Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG

Viên cá sấu bột động lực giao nang là dòng sản phẩm cao cấp bổ trợ sức khỏe cho nam giới được dùng nguyên liệu chính là dương cụ cá sấu, phối hợp với những vị thuốc quý. Căn cứ vào nguyên lý y học Trung Hoa, ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ sản xuất y dược hiện đại, công ty dược phẩm Áo Phúc Lai – Trung Quốc đã nghiên cứu, bào chế ra sản phẩm viên nang cá sấu, là phương thuốc có tác dụng hỗ trợ phục hồi lại chức năng vốn có mà trời đất đã ban cho.
Với thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe như: Dương cụ cá sấu: có tác dụng điều trị rối loạn cương dương, giúp bổ sung, kích thích cơ thể tạo testosterone nội sinh, làm gia tăng ham muốn một cách tự nhiên. Toả dương: chữa liệt dương, xuất tinh sớm, chưa kịp giao hợp tinh đã xuất. Huyết nai: chữa suy nhược thần kinh, di tinh, rối loạn sinh lý ở nam giới. Kết hợp với Đương quy Cam thảo có tác dụng bổ trợ cho sức khỏe.

Công dụng: sử dụng hàng ngày để bổ sung khoáng chất và giúp cơ thể tạo testosterone nội sinh tự nhiên mỗi ngày. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho các quý ông giúp bổ thận tráng dương, gia tăng sức khỏe tổng quát, tăng sức dẻo dai, nâng cao khả năng hoạt động thể lực và trí óc.

Liều dùng: - Bồi bổ sức khỏe: Ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên
                   - Điều trị yếu sinh lý: Ngày 1 lần, mỗi lần 3 viên
Lưu ý: Một số người sau khi uống sẽ có phản ứng khô miệng, đỏ mặt, đây là hiện tượng bình thường, sẽ tự động phục hồi. Sản phẩm này không phù hợp với trẻ em, phụ nữ có thai, những người cao huyết áp, bệnh tim.
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc số: 4080/2009/YT-CNTC

Liên hệ mua hàng: Công ty cổ phần IMMC
Số 31, ngõ 40/2 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.36228694    Fax: 04.36228529
Hotline: 0982226306

0 nhận xét:

Đăng nhận xét